สถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลผู้บังคับบัญชา
โครงสร้างหน่วยงาน
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวการมีส่วนร่วมของหัวหน้าสถานีตำรวจ
ข่าวการจัดซื้อจัดจ้าง
ข้อมูลการติดต่อ
POLICE ITA 2568
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลผู้บังคับบัญชา
โครงสร้างหน่วยงาน
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวการมีส่วนร่วมของหัวหน้าสถานีตำรวจ
ข่าวการจัดซื้อจัดจ้าง
ข้อมูลการติดต่อ
POLICE ITA 2568
POLICE ITA 2568
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ระดับต่ำกว่ากรม (Integrity and Transparency Assessment of Public Sevice: ITAP)
9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
O1 โครงสร้าง และอำนาจหน้าที่
O2 ข้อมูลผู้บริหาร อัตรากำลัง และพื้นที่รับผิดชอบ
O3 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
O4 ข้อมูลคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ (กต.ตร.) ของสถานีตำรวจ
O5 ข้อมูลการติดต่อและช่องทางการถาม - ตอบ/รับฟังความคิดเห็น
O6 การประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร
9.2 การบริหารงาน
O7 ผลการปฏิบัติงานของแต่ละสายงาน
O8 คู่มือการปฏิบัติงานสำหรับเจ้าหน้าที่
O9 คู่มือการให้บริการประชาชน
O10 E-SERVICE
O11 สถิติผลการดำเนินงาน
9.3 การบริหารเงินงบประมาณ
O12 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี และการรายงานผล
O13 ข้อมูลเงินกองทุนเพื่อการสืบสวน สอบสวน การป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดทางอาญา
O14 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง
O15 สรุปผลการจัดซื้อจ้างรายเดือน
9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O16 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนากำลัง
9.5 การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
O17 ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
O18 ประกาศนโยบายต่อต้านการรับสินบน (Anti-Bribery Policy)
O19 การมีส่วนร่วมของหัวหน้าสถานี
O20 การประเมินความเสี่ยงต่อการรับสินบน
O21 การรายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงต่อการรับสินบน
O22 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรม
O23 การจัดการทรัพย์สินของราชการ ของบริจาค การจัดเก็บของกลาง และการรายงานผล
10.2 มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
O24 มาตรการการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O25 การรายงานผลการดำเนินการตามมาตรการการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
อัพเดต ณ วันที่ 9 มกราคม 2568